น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

เตือนผู้ใหญ่มีสิทธิ์ป่วยมือเท้าปากสูง 50% หากสมาชิกในบ้านป่วย

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หมอจุฬาฯ ชี้ ผู้ใหญ่มีโอกาสป่วยมือเท้าปาก 50% หากมีสมาชิกในครอบครัวป่วย คาด ไทยไม่ป่วยตายจากเชื้อเอนเทอโรไวรัส 71 สายพันธุ์ C4 เพราะอาจมีภูมิต้านทานมากกว่าเขมร
ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการโรคทางสมอง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวถึงกรณีมีผู้ใหญ่ป่วยด้วยโรคมือเท้าปาก ว่า ผู้ใหญ่มีโอกาสติดเชื้อได้มากถึงร้อยละ 50 โดยเฉพาะกรณีที่มีสมาชิกในครอบครัวป่วย ตรงนี้ต้องระวัง เพราะโรคมือเท้าปาก ไม่ได้มีแค่เชื้อเอนเทอโรไวรัส 71 เท่านั้น แต่มีหลายชนิดหลายสายพันธุ์ โดยเอนเทอโรไวรัส เป็นตระกูลที่ก่อโรคดังกล่าว แต่มีหลายชนิดรวมทั้งค็อกซากี จากนั้นก็มีปลีกย่อยอีก โดยความรุนแรงบอกไม่ได้ว่าชนิดไหน เนื่องจากบางชนิดเกิดในบางพื้นที่บางประเทศกลับรุนแรง แต่พอเกิดประเทศไทยกลับไม่รุนแรง เช่นเอนเทอโรไวรัส 71 สายพันธุ์ C4 ซึ่งในกัมพูชาพบผู้เสียชีวิต แต่ในไทยยังไม่พบ ตรงนี้นักวิชาการหลายคนเชื่อว่า อาจมาจากพันธุกรรมของคนไทยมีภูมิต้านทานมากกว่าก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันชัดเจน


ที่มา : หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks