น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

เฝ้าระวังไข้หวัดนกสายพันธุ์เอช 7 เอ็น 9 | PG&P THAI

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ห่วงปัญหาไข้หวัดนกสายพันธุ์ H7N9 ที่ระบาดในจีน สั่งสำนักงานสาธารณสุขทุกจังหวัดเฝ้าระวังโรค ร่วมกับกรมปศุสัตว์ และกรมอุทยานแห่งชาติ และให้โรงพยาบาลในพื้นที่เตรียมพร้อมดูแลผู้ป่วย หากพบความผิดปกติในสัตว์
นายประดิษฐ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า ความคืบหน้าล่าสุดจากศูนย์ป้องกันควบคุมโรค ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2556 มีรายงานผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อ 63 ราย เสียชีวิต 14 ราย แต่ยังไม่พบหลักฐานมีการติดต่อจากคนสู่คน
ด้านนายณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ในการเฝ้าระวังโรคในคน ให้เก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งและเลือดจากผู้ป่วยปอดอักเสบรุนแรงที่มีประวัติสัมผัสสัตว์ปีก หรือผู้ป่วยปอดบวมที่มีอาการรุนแรง เพื่อส่งตรวจหาเชื้อไข้หวัดนกทุกราย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ทุกแห่ง จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมายังไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ทั้งนี้ได้ให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดทุกแห่ง แจ้งบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน ยึดแนวปฏิบัติในการตรวจคัดกรองและการดูแลผู้ป่วยโรคไข้หวัดนกตามแนวทางที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด
ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ขอความร่วมมือป้องกันโรคไข้หวัดนก โดยออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายมีภูมิต้านทานโรค ทั้งนี้ประชาชนยังสามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ตามปกติ แต่ขอให้หลีกเลี่ยงการสัมผัสสัตว์ปีกทุกชนิดรวมทั้งนกธรรมชาติ รับประทานเนื้อไก่และไข่ที่ปรุงสุกด้วยความร้อน หลีกเลี่ยงการสัมผัสสัตว์ปีกที่มีอาการป่วยหรือตาย ห้ามนำสัตว์ปีกที่ตายไปรับประทานหรือนำไปให้สัตว์อื่นกิน ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์หรือเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ให้สวมหน้ากากอนามัยและสวมถุงมือทุกครั้งหากต้องสัมผัสสัตว์ปีก และล้างมือบ่อยๆ ทุกครั้งหลังการสัมผัสสัตว์ปีกและสารคัดหลั่งของสัตว์ปีกด้วยสบู่และน้ำ โดยให้ทุกจังหวัดประชาสัมพันธ์ความรู้และการป้องกันอย่างต่อเนื่อง
                                                                                                                                                                         
ที่มา : สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์

PG&P
น้ำมันรำข้าว  สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks