น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

เตือนประชาชนระวัง “อุบัติเหตุจากการสาดน้ำรุนแรง” | PG&P THAI

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

กระทรวงสาธารณสุข เตือนให้ประชาชนระมัดระวังในการเล่นสาดน้ำ ขอให้เล่นน้ำด้วยความสุภาพ ตามประเพณีที่ดีงามของไทย 
นายแพทย์ประดิษฐ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ขอให้ประชาชนระมัดระวังในการเล่นสาดน้ำ ขอให้เล่นน้ำด้วยความสุภาพ ตามประเพณีที่ดีงามของไทย  ควรขออนุญาตก่อนจะเล่นสาดน้ำ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ หากโดนสาดน้ำด้วยความรุนแรง ไม่ทันตั้งตัว จะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย  จากสาเหตุรถเสียหลัก ล้ม หรือตกใจแล้วหักรถหลบน้ำ  ถนนลื่น  จึงขอให้ระมัดในเรื่องนี้ด้วย
นอกจากนี้ ขอให้ระมัดระวังในการเลือกใช้วัสดุที่ผสมในน้ำเล่นสงกรานต์ เช่น ดินสอพอง ขอให้เลือกซื้อชนิดที่ผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.) หรือผลิตภัณฑ์โอท็อป (OTOP)  และบรรจุอยู่ในภาชนะที่มีฉลากภาษาไทยแสดงส่วนประกอบสำคัญ มีชื่อและสถานที่ตั้งผู้ผลิต เพื่อป้องกันการได้รับสารเคมีอันตรายที่อาจผสมอยู่ในดินสอพองที่ไม่ได้ มาตรฐาน ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้
ทั้งนี้ จากข้อมูลอุบัติเหตุช่วง 7 วัน เทศกาลสงกรานต์ปี 2555  มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 3,129 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 3,320 ราย เสียชีวิต 320 ราย เฉพาะวันที่ 11 เมษายน 2555 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 343 ครั้ง บาดเจ็บ 375  ราย เสียชีวิต 30  ราย

ที่มา : สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข


PG&P
น้ำมันรำข้าว  สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks