น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

โรคยอดฮิตบนดอยสูง | PG&P THAI

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

โรคที่มักพบมากในผู้ป่วยที่อาศัย อยู่บนดอยสูง ได้แก่ ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ โรคปอดบวม โรคหัด โรคหัดเยอรมัน โรคสุกใส อุจจาระร่วงในเด็ก และโรคผิวหนังที่เกิดจากสภาพอากาศแห้ง เพื่อรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง จึงได้มีการแนะนำให้รับประทานอาหารประเภทแป้งและไขมัน ซึ่งจะช่วยสร้างความอบอุ่นแก่ร่างกายได้
นายแพทย์สมดี รัตนาวิบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดเผยถึงการออกตรวจสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ห่างไกลที่อยู่บนดอยสูง ว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ จำนวนประมาณ 30 คน ออกหน่วยแพทย์พระราชทานในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบำรุงที่ 87 อำเภอแม่ฟ้าหลวงตำบลเทิดไทย และ โรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดหนองบัวพิทยา ตำบลแม่เจดีย์ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เพื่อตรวจรักษาประชาชนในพื้นที่ห่างไกลบนดอยสูงที่ยากแก่การเข้าถึงของการ บริการทางด้านสาธารณสุข
โดยทีมแพทย์ได้ดำเนินการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและให้บริการด้านการรักษาแก่ ผู้ป่วยที่มีอาการเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ อาทิ ตรวจรักษาด้านอายุรกรรม โรคทางกระดูกและข้อ และทันตกรรม เป็นต้น รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการดูแลรักษาสุขภาพ การรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ และการวางแผนครอบครัว ซึ่งมีนักเรียนและประชาชนเข้ารับการตรวจรักษาประมาณ 417 คน
ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ กล่าวต่อไป ว่าโรคที่มักพบมากในผู้ป่วยที่อาศัยอยู่บนดอยสูง ได้แก่ ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ โรคปอดบวม โรคหัด โรคหัดเยอรมัน โรคสุกใส อุจจาระร่วงในเด็ก และโรคผิวหนังที่เกิดจากสภาพอากาศแห้ง เพื่อรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง จึงได้มีการแนะนำให้รับประทานอาหารประเภทแป้งและไขมัน เช่น ข้าว ก๋วยเตี๋ยว เนื้อสัตว์ติดมัน ซึ่งจะช่วยสร้างความอบอุ่นแก่ร่างกายได้ และที่สำคัญควรดื่มน้ำสะอาดในปริมาณที่เพียงพอ อย่างน้อยดื่มให้ได้วันละ 6-8 แก้ว โดยทางศูนย์ฯ คาดว่า จากการออกตรวจและแนะนำให้ประชาชนบนดอยในครั้งนี้จะทำให้ สุขภาพและการดูแลรักษาเพื่อช่วยเหลือตัวเองดีขึ้น


ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

PG&P
น้ำมันรำข้าว  สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks