น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

สธ.บุรีรัมย์เตือนไข้เลือดออกระบาดป่วยกว่า 1 พันคน | PG&P

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สธ.บุรีรัมย์เตือนไข้เลือดออกระบาดช่วงหน้าฝน พบป่วยแล้ว 1,100 ราย เสียชีวิต 1 ราย สั่งทุกอำเภอ ร่วมกับท้องถิ่น เร่งรณรงค์ให้ความรู้ประชาชน กำจัดลูกน้ำยุงลาย ตัดวงจรการแพร่ระบาด

สธ.บุรีรัมย์เตือนไข้เลือดออกระบาดป่วยกว่า 1 พันคน

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2555 นพ.สมพงษ์ จรุงจิตตานุสนธิ์ สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่ ว่า ตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้มีรายงานผู้ป่วยโรคไข้เลือดออก เข้ามารับการตรวจรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งจังหวัดแล้ว 1,100 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กใน อ.นางรอง โดยเฉพาะในช่วงเดือนก.ค.เดือนเดียว มียอดผู้ป่วยไข้เลือดออกกว่า 500 ราย โดยอำเภอที่พบผู้ป่วยมากสุดคือ อ.นางรอง, โนนสุวรรณ, เมือง, ลำปลายมาศ, ชำนิ และแคนดง ตามลำดับ ซึ่งส่วนใหญ่อายุระหว่าง 10 – 14 ปี รองลงมาอายุระหว่าง 5 – 9 ปี จึงได้แจ้งเตือนให้มีการเฝ้าระมัดระวังป้องกัน เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกชุกในหลายพื้นที่ ซึ่งเอื้อต่อการแพร่ระบาดของโรค

อย่างไรก็ตาม หากผู้ป่วยรายใดมีอาการไข้สูง ไอ มีน้ำมูก หน้าแดง และหนาวสั่น ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจวินิจฉัยโรคทันที หากล่าช้าหรือไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที อาจเป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ นอกจากนี้ ได้สั่งการให้สาธารณสุขทุกอำเภอ ร่วมกับท้องถิ่น และ อสม.ทั้งจังหวัดกว่า 27,000 คน เร่งออกรณรงค์หยอดทรายอะเบท ฉีดพ่นยาหมอกควัน และให้ความรู้ถึงวิธีกำจัดลูกน้ำยุงลายแบบเคาะประตูบ้าน ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อตัดวงจรการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก พร้อมทั้งขอให้ประชาชนร่วมกันดูแลบ้านเรือน กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย คว่ำภาชนะที่มีน้ำขัง และดูแลเอาใจใส่สุขภาพบุตรหลาน เพื่อตัดวงจรการขยายพันธุ์ของยุงลาย







ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks