น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ผิวสวยได้ แม้แดดจ้า

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

นอกจากอากาศร้อนจะทำให้คนหงุดหงิด ง่ายขึ้นแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อผิวหนังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย ในช่วงแดดเปรี้ยงและอุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกวันนั้น หนุ่มสาวทั้งหลายจึงควรรู้ถึงวิธีดูแลผิวหนังตัวเองอย่างไรให้ดูดีอยู่เสมอ
ดร.นพ.เวสารัช เวสสโกวิท แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคณะกรรมการอำนวยการสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย แนะนำ ว่า ในช่วงแดดจ้าและร้อนมากเ่ช่นนี้ จะมีอาการทางผิวหนังอยู่ 2 อาการ ได้แก่ 1. อาการผิวหนังไหม้เกรียมจากแสงแดด และ 2. ผดขึ้นตามผิวหนัง โดยอาการผิวไหม้เกรียมจากแสงแดดนั้น คุณหมอแนะนำให้ค่อยๆ ออกแดดทีละนิด เพื่อให้ผิวหนังคุ้นเคยกับแสงแดด รวมถึงทนกับแสงแดดให้มากขึ้น ก่อนที่จะโดนแสงทีเดียวครั้งละมากๆ
นอกจากนี้ ยังต้องเลือกครีมทากันแดดที่เหมาะสมกับสภาพผิวหนังมากที่สุด โดยหากออกแดดนาน ต้องพิจารณาครีมกันแดด ที่มีค่า PA+++ ซึ่งสามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตไม่ให้เข้ามาทำอันตรายกับผิวหนังได้ดี ขณะเดียวกันต้องเลือกครีมกันแดด ที่มีค่า SPF (Sun Protection Factor) ที่เหมาะสมกับตัวเองในแต่ละวัน เช่น หากอยู่ในเมือง ออกแดดแค่ช่วงกลางวันไม่นาน ก็ให้เลือกใช้ครีมกันแดด ที่มีค่า SPF 15 PA+ และPA++ ก็พอ
แต่หากไปเที่ยวทะเล ก็ขอให้ใช้ครีมกันแดดระดับ SPF 50 และ PA+++ ขึ้นไป เพื่อให้ร่างกายสามารถทนกับแดดจ้าได้ โดยหากไม่ได้ทำกิจกรรมอะไร หรือนั่งนิ่งเป็นเวลานาน ก็ควรหยิบครีมคู่ใจขึ้นมาทาซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ในช่วงหน้าร้อนไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรที่ออกกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเล่นกีฬา หรือเล่นสงกรานต์ก็ขอให้พกไว้ตลอด
สำหรับความเชื่อที่ว่านั่งใต้ร่มผ้าใบ ชายหาด จะสามารถป้องกันผิวหนัง จากการโดนแดดเผานั้น คุณหมอบอกว่าเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะผิวหนังยังมีโอกาสได้รับรังสีอัลตราไวโอเลตปริมาณมหาศาล การสะท้อนแสงแดดของน้ำทะเลอยู่ดี เพราะฉะนั้นหากเลือกที่จะนอนเล่นบริเวณเตียงผ้าใบก็ขอให้ทาครีมกันแดด ป้องกันผิวไว้ด้วย
ส่วนการป้องกันตัวเองจากอาการผดผื่นขึ้นตามผิวหนังนั้น ขอให้หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่มีลักษณะอบร้อน ยกตัวอย่างเช่น ผ้าร่ม ไม่ควรใส่เด็ดขาด โดยควรเปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่ง และให้ความร้อนผ่านได้ดี จะทำให้อาการผดเกิดได้ยากขึ้น นอกจากนี้ยังควรหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสถานที่อย่างรวดเร็วจากบริเวณที่อยู่ใน ห้องแอร์ และออกไปยังที่ที่มีอากาศร้อนทันที เพราะผดเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้รวดเร็วมาก


ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์


PG&P
น้ำมันรำข้าว  สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks