น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

CO Q 10 โค คิว เทน เสริมความงาม PG&P pgpthai.com

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยี่ห้อ: พีจีแอนด์พี เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์
รหัสสินค้า: โค คิว เทน ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล (200 PV)
คะแนนสะสม: 0
มีสินค้า: ในสต็อค

โค คิว เทน ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล (200PV)

Coenzyme Q10 เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติร่างกายต้องใช้โคเอ็นไซม์ คิวเท็นในการเจริญเติบโตของเซลล์ รวมถึงปกป้องเซลล์จาการถูกทำลายอันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเกิดโรคต่างๆในมนุษย์


โค คิว เทน
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 )
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 ) หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า Co Q10 ( โค คิวเท็น ) เป็นสารที่พบในร่างกายตามธรรมชาติ ร่างกายต้องใช้โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในการเจริญเติบโตของเซลล์รวมถึงปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย อันเป็นสาเหตุนำไปสู่การเกิดโรคต่าง ๆ ในมนุษย์
ทำไมต้องทาน Co Q10 เสริม ? เพราะ... เนื่องจากปริมาณของ Co Q10 ที่มีในร่างกาย จะลดลงตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น การรับประทาน Co Q10 จึงเป็นทางเลือกหนึ่งในการเสริมสุขภาพ
บทบาทหน้าที่ของ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ( Coenzyme Q10 )
- มีบทบาทสำคัญในการทำลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายจึงช่วยป้องกันเรื่องหลอดเลือดหัวใจอันเกิดจากการที่แอลดีแอลโคเลสเตอรอล ( LDL Cholesterol ) ถูกออกซิไดซ์ ( Oxidized ) ด้วยอนุมูลอิสระและสะสมในผนังหลอดเลือด ก่อให้เกิดการอักเสบและผนังหลอดเลือดหนาตัวขึ้นกลายเป็นพล๊าค ( Plaque ) หรือตะกอนในผนังเส้นเลือด เกาะที่ผนังหลอดเลือด ส่งผลทำให้หลอดเลือดแข็งไม่ยืดหยุ่นและตีบตัน นำมาซึ่งปัญหาเรื่องโรคหัวใจได้
- ช่วยลดระยะเวลาที่ปวดต่อครั้งรวมถึงลดความถี่ในการปวดไมเกรน ( Migraine ) ทั้งนี้มีงานวิจัยที่แสดงว่าการให้กลุ่มที่เข้ารับการทดลอง 31 คนได้รับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ปริมาณ 150 มิลลิกรัมต่อวันพบว่า 19 คนจาก 31 คนมีระยะเวลาที่ปวดไมเกรนในแต่ละครั้งลดลงมากกว่า 50% กล่าวคือระยะเวลาที่ปวดเฉลี่ย 7.34 วันต่อเดือน ลดลงเหลือเฉลี่ย 2.95 วันต่อเดือน หลังจากได้รับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น เป็นระยะเวลา 3 เดือนและช่วยลดความถี่ในการปวดจากเดิมที่ความถี่ 4.85 เหลือ 2.81 โดยไม่มีผลข้างเคียง
- โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ยังเกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างพลังงานของร่างกายโดยจะช่วยในการเปลี่ยนอาหารที่เรารับประทานเข้าไปเป็นพลังงานในไมโตรคอนเดรียที่อยู่ในเซลล์ร่างกาย ถือว่ามีบทบาทสำคัญในไมโตรคอนเดรียอันเป็นแหล่งผลิตพลังงานของเซลล์ ( Key Role in Mitochondrial Bioenergetics ) จึงพบโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ได้มากในอวัยวะที่ใช้พลังงานในการทำงานมาก เช่น หัวใจ ปอดและตับ
- อาจจะมีประโยชน์ในผู้ป่วย ทาลัสซีเมียรุนแรง ชนิดเบต้า ทาลัสซีเมีย อี ซึ่งจะมีระดับ โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในเลือดต่ำลง การให้โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ทำให้ลดภาวะออกซิเดชั่นภายในเซลล์และอาจทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น
- อาจจะมีประโยชน์ในโรคทางสมอง ได้แก่ โรคสมองเสื่อมในผู้มีอายุ โรคความจำเสื่อม และโรคพาร์กินสัน โรคหอบหืด โรคไตเสื่อมเรื้อรัง แม้ว่าการวิจัยสำหรับโรคพาร์กินสัน โรคหอบหืด และโรคไตพบว่า ยังไม่ได้ผลในการรักษา แต่โรคเหล่านี้มีกลไกจากความเสื่อมของเซลล์ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระมีบทบาทและพบว่าระดับโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ในเลือดต่ำลงในโรคเหล่านี้ด้วยอีกทั้งมีความปลอดภัยและมีประโยชน์
มีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับผลของCo Q10ต่อการลดริ้วรอยมากมายว่าสามารถทำให้ความลึกของริ้วรอยลดลง เช่น การศึกษาของ Gerson Unna พบว่าภายหลังที่กลุ่มทดลองได้รับ Co Q10 ในระยะเวลา 6 สัปดาห์ ริ้วรอยลดลงกว่า 27% และเมื่อได้รับ Co Q10 ต่อไปเป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์ ริ้วรอยลดลงมากกว่า 47%
กล่าวโดยสรุป Co Q10 มีบทบาทสำคัญมากมาย รวมถึงประโยชน์ต่าง ๆ ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
  • ผิวพรรณ ลดเลือนและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • ผู้สูงอายุทั่วไป
  • โรคหัวใจ
  • ความดันโลหิตสูง
  • เบาหวาน
  • ปวดศรีษะไมเกรน
  • อาการอ่อนเพลียวทั่ว ๆ ไป
  • หอบหืด อาการและโรคดังกล่าว จะได้ผลดีอย่างมากเมื่อทาน Co Q10 ร่วมกับยาแผนปัจจุบันที่แพทย์สั่ง
  • สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคติดเชื้อ
ส่วนประกอบ
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น               30 มก.
 เลซิติน                                150 มก.
วิธีรับประทาน
รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารเช้า
ปริมาณ 30 แคปซูล ราคา 750 บาท




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks