น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

สโนว์ ( Snow ) ผิวเนียนสวย ขาวใสทั่วเรือนร่าง pg&p thai www.pgpthai.com

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

สโนว์ ( Snow ) ผิวเนียนสวย ขาวใสทั่วเรือนร่าง


สโนว์ ( Snow ) ผิวเนียนสวย ขาวใสทั่วเรือนร่าง สโนว์ PG&P ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ผลิตภัณฑ์

PG&P พีจีแอนด์พี เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์

ส่วนประกอบที่สำคัญ

-
-
-
คุณประโยชน์ ของสโนว์ ( Snow ) ผิวเนียนสวย ขาวใสทั่วเรือนร่าง
สารต้านอนุมูลอิสระ ขจัดของเสียออกจากร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาว เนียนใส ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง เรียบเนียนไร้ริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ รอยแผลเป็น ฝ้า กระ ครบถ้วนในเม็ดเดียว
ทำลายและขจัดของเสียออกจากร่างกายด้วย กลูต้าไธโอน ( Glutathione )
กลูต้าไธโอน เป็นโปรตีนที่สังเคราะห์จากกรดอะมิโน 3 ตัว ที่ชื่อ ซีสเตอีน ไกลซีน และกลูตามิค แอซิด กลูต้าไธโอนจัดว่าเป็นตัวสำคัญที่สุดในการช่วยร่างกายทำลายและขจัดของเสียออกจากร่างกายหรือที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษเท่ห์ ๆ ว่า "ดีทอกซ์" ( Detoxification )
กลูต้าไธโอนมีส่วนที่เหมือนกับซีสเตอีน คือ ส่วนประกอบที่เรียกว่า "ไธโอน" ซึ่งส่วนประกอบนี้แหละที่ทำให้มันเป็นตัวที่สามารถทำลายอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ ทั้งพืชหรือสัตว์ทุกชนิด ภายในเซลล์ของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ล้วนมีกลูต้าไธโอนอยู่ด้วยทั้งนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สันนิษฐานว่ากลูต้าไธโอน มีประโยชน์และมีความจำเป็นอย่างมากต่อพัฒนาการของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มต้นบนโลกใบนี้
หลายพันล้านปีก่อนที่จะมีสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นบนโลก มีแก๊สพิษมากมายและเป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิต บรรยากาศของโลกประกอบด้วย ไฮโดรเจน คาร์บอนมอนนอกไซด์ แอมโมเนีย และมีเธน เป็นต้น เซลล์ของสิ่งมีชีวิตทั้งหลายต้องป้องกันตัวเองจากแก๊สพิษเหล่านี้ ด้วยการสร้างสารขึ้นมาทำลายแก๊สพิษเพื่อการอยู่รอด คือ "กลูต้าไธโอน" ตั้งแต่สมัยนั้นจวบจนสมัยนี้ กลูต้าไธโอนยังคงมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพต่อสิ่งมีชีวิตมาโดยตลอด นั้นก็เพราะว่า ปัจจุบันมนุษย์ได้สร้างสารพิษและแก๊สพิษขึ้นมาอย่างมากมายเหมือนไม่กลัวตาย จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ และก็เป็นมลพิษอย่างมากต่อสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ทำให้กลูต้าไธโอนต้องกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้งเพื่อช่วยให้ส่งมีชีวิตต่าง ๆ สามารถอยู่รอดต่อไปได้ ซึ่งราวมทั้งตัวเราด้วย กลูต้าไธโอนสามารถทำลายได้หมดตั้งแต่ แก๊สพิษ สารพิษ อนุมูลอิสระ และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรา ๆ ท่าน ทุกคนไม่ควรมองข้าไปโดยเด็ดขาด เรื่องผิวพรรณขาวผิวพรรณดีเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวเล็ก ๆ ที่เรา ๆ ท่านจะได้รับจากกลูต้าไธโอน ลองมาฟังคร่าว ๆ ว่าทำไมผิวพรรณถึงดีขึ้น กลูต้าไธโอนไปทำลายอนุมูลอิสระในตัวท่านซึ่งอนุมูลอิสระนี่แหละเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดฝ้าและกระเมื่อเจอแดด และเมื่อนุมูลอิสระลดลงฝ้าและกระก็ลดลงตามไปด้วย
ในเมื่อมันช่วยทำลายของเสียหรือสารพิษได้ขนาดนั้น ประโยชน์ของมันคงไม่ใช่แค่ผิวสวยแน่นอน ในตำราต่างประเทศมีระบุไว้มากมาย เช่น ช่วยการทำงานต่าง ๆ ของตับ โดยเฉพาะการทำลายของเสียและสารพิษทิ้ง เช่น ควันรถ ควันบุหรี ธาตุโลหะหนัก ( ปรอท ตะกั่ว แคดเมี่ยม ) อนุมูลอิสระ ยาเกินขนาด ยาฆ่าแมลง ยาปราบวัชพืช เป็นต้น
นอกจากนั้นยังมีประโยชน์อีกมากมาย
- ช่วยแก้อาการเมาค้าง ที่ช่วยอาการเมาค้างได้ก็เพราะมันไปช่วยตับทำลายแอลกอฮอล์ที่เรากินมากเกินไปทิ้งได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น
- ช่วยกระตุ้นภูมิต้านทาน ช่วยให้เม็ดเลือดขาวสามารถทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พูดง่าย ๆ ป่วยยาก และถ้าป่วยอยู่ก็หายเร็วขึ้น
- ช่วยการสร้างเม็ดเลือดแดง และทำให้เม็ดเลือดแดงทนทาน ทำงานได้ดีขึ้น
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งในสัตว์ทดลอง ซึ่งหมายความว่าน่าจะลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งในคนด้วย
- ช่วยการทำงานของต่อมธัยรอยด์
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดแผลในทางเดินอาหาร
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นต้อกระจก
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคระบบสมองและประสาท เช่น พาร์กินสัน ไมแอสทีเนียเกรวิส
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้
- ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคไตวาย
ปัจจุบันมีการรวมแหล่งสารอาหารมาบรรจุเป็นแคปซูล เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผิวขาวเนียว สดใส ไร้ริ้วรอย ด้วยการนำเอาคุณสมบัติพิเศษของสารอาหารเหล่านี้มารวมกันไว้ใน สโนว์ ( Snow )
- แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินท์มีมากผิดปกติบริเวณผิว ลอรอยหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้าง Lipid Peroxide ไม่ให้จับกับเม็ดสี ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส
- โปรตีนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก คอลลาเจน ที่มีขนาดเล็กช่วยเสริมสร้างผิวให้ตึงกระชับและอุ้มน้ำได้ดี
- วิตามิน ซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ กลูต้าไธโอน
- สารสกัดจากมาะเขือเทศไลโคปีน มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสี UV เพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณผิว ให้ผิวดูดีมีเลือดฝาดสุขภาพดี
- วิตามิน อี ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว
- ซิงค์ อะมิโน แอซิค คีเลต ธาตุสังกะสีในรูปเชิงซ้อน เป็นการผสานพลังของสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากมลภาวะ แสงแดด ที่ร่างกายไม่สามารถกำจัดได้ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
ยังมีอีกเพียบ.. เอาเป็นว่ากินไว้บ้างเถอะ..ดีจริงๆๆ ลองมาดูงานวิจัยที่หลายคนอาจอึ้งไปเลยก็ได้ เมื่อปี1982
งานวิจัยที New York Academy of Science,17 Feb,1982
เป็นการทำวิจัยในหนู เค้าใช้วิธีทำให้หนูเป็นมะเร็งตับโดยการให้สารก่อมะเร็งที่แรงมากกับหนูเรียกว่า Aflatoxin B1ภายใน 1 ปี หนูทุกตัวเป็นมะเร็งตับ หลังจากนั้นเค้าแบ่งหนูที่เป็นมะเร็งตับนี้ ออกเป็น 2 กลุ่ม
กลุ่มที่ 1 เลี้ยงด้วยอาหารตามปกติ
กลุ่มที่ 2 เลี้ยงด้วยอาหารตามปกติ และฉีดกลูต้าไธโอน 100 มก. เข้าเส้นเลือดปรากฏว่า กลุ่มที่ 1 ตายเรียบ
กลุ่มที่ 2 รอด 81 %และที่น่าประหลาดใจมากกว่านั้นคือ พวกหนูที่รอดนั้นปรากฏว่ามะเร็งที่ตับหายไป หรือไม่ก็เป็นน้อยลง
วิธีการรับประทาน
ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง รับประทานก่อนอาหารเช้าและเย็น ครึ่งชั่วโมง
www.pgpthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks