น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ดูแลสุขภาพอย่างคลินตัน

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555


อดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน หันหลังให้กับชีวิตมนุษย์บริโภคไปอย่างถาวรหลังจากตระหนักได้ว่า สิ่งทั้งหลายทั้งปวงที่เขาบริโภคเข้าไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นอันตรายอย่างร้ายแรงต่อสุขภาพของเขา

ดูแลสุขภาพอย่างคลินตัน

เรื่องราวชีวิตมังสวิรัติของบิล เป็นที่รู้กันมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครรู้เบื้องลึกของความพยายาม และการเปลี่ยนชีวิตที่ยากลำบากในช่วงเวลาที่ผ่านมาของเขาเท่าไรนัก

อาหารที่อดีตประธานาธิบดีชื่นชอบและโปรดปรานมากที่สุด คือแฮมเบอร์เกอร์บิ๊กแมคชิ้นโต ที่เขามักจะรับประทานเสมอในระหว่างวันทำงานอันแสนเครียด ยังไม่นับรวมจังค์ฟู้ดส์ต่างๆ รวมทั้งเนื้อสัตว์ชิ้นโตไข่แดง ผลิตภัณฑ์จากนมเนย และน้ำมันทั้งหลายทั้งปวง

หลังจากผ่านการตัดบายพาสเส้นเลือดหัวใจกว่า 4 เส้น ในปี 2004 เขาเริ่มตระหนักดีกว่าชีวิตที่เหลืออยู่หลังจากนี้จะมีแต่งดิงลงเหวถ้าเขาไม่ปฏิวัติรูปแบบการกินอยู่ และการสร้างตารางออกกำลังกายเสียใหม่

เขาเลิกรับประทานเนื้อสัตว์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากนมและไข่ และแทบจะไม่แตะต้องอาหารที่มีน้ำมันเลยในทางกลับกันเขารับประทานผลไม้ และผักมากขึ้น โดยที่เขาบอกว่า มันทำให้เขารู้สึกว่าตัวเบา มีสุขภาพที่ดีขึ้น และแข็งแรงขึ้นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เขากล่าวกับผู้อ่านข่าวหลายต่อหลายครั้งว่าเขามีเป้าหมายที่จะลดน้ำหนักให้เหลือ 185 ปอนด์ ซึ่งเป็นน้ำหนักของเขาเมื่อตอนอายุได้ 13 ปี เท่านั้น

"คุณเชื่อไหมว่า เมื่อเราหันมาบริโภคพืชผักผมกลายเป็นรักอาหารพวกนี้ไปเลย ผมชอบถั่วต่างๆ ผลไม้ และผักเอามากๆ" เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น

และบอกอีกว่า "มันเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตว่าคุณจะทลายน้ำแข็งในใจ และพยายามลดเลิกอาหารที่เป็นพิษต่อสุขภาพ แต่อร่อยให้ได้"

คลินตันยังบอกอีกว่า เหมือนกับว่าที่ผ่านมาเขากำลังเอาสุขภาพไปเสี่ยงบนเกมรูเล็ตเพราะการบริโภคแต่ของอร่อยๆ แต่ไม่ได้สนใจต่อปริมาณสารพิษตกค้าง ปริมาณไขมันที่เข้าสู่กระแสเลือดมาเป็นเวลานาน ทำให้เขามีปัญหาเรื่องคลอเลสเตอรอล และนำไปสู่การป่วยด้วยโรคหัวใจในที่สุด

"ผมจึงตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนพฤติกรรมเสียที และวันนี้ ผลการตรวจเลือดทุกอย่างของผมออกมาดีหมด สุขภาพก็แข็งแรง และเชื่อหรือไม่ว่าการที่เรารับประทานมังสวิรัติ มันทำให้ผมรูสึกว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นมากๆ มีพละกำลังมากขึ้นด้วย"

หลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดบายพาสหัวใจตั้งแต่ปี 2004 วันนี้คลินตันสามารถลดน้ำหนักลงไปได้แล้วกว่า 24 ปอนด์ เขาบอกว่า เขาเริ่มรับประทานอาหารที่ครั้งหนึ่งเคยปฏิเสธมาตลอดชีวิต อย่างเช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง เขาจริงจังกับการรับประทานมังสวิรัติมากขึ้นนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา

กระทั่งล่าสุดดาราอย่างมิเซลไฟเฟอร์ ก็ยึดแนวทางของบิล คลินตัน หลังจากที่เธอดูสารคดีของซีเอ็นเอ็น และเรื่องราวชีวิตของบิล ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เธอหันมาควบคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธีด้วย โดยเธอกล่าวให้สัมภาษณ์ในรายการ Piers Morgan Tonight ว่า

"อดีตประธานาธิบดีคลินตันเป็นคนที่รับประทานอาหารอันตราย ทุกคนทราบเรื่องนี้มาตลอด และฉันคิดว่า มันคงมีอะไรสักอย่างที่ทำให้เขานึกได้ว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปฏิวัติวิถีชีวิตของตัวเองเสียที และถ้ามันไม่ดีกับตัวเองคนเก่งๆ คนฉลาดๆ  อย่างคลินตันคงไม่พยายามที่จะทำจนเห็นผลอย่างในทุกวันนี้แน่นอน และนี่จะทำจนเห็นผลอย่างในทุกวันนี้แน่นอน และนี่ทำให้ฉันคิดว่าจะปรับวิธีการบริโภคของตัวเองเสียใหม่ด้วยค่ะ" เธอกล่าว

การบริโภคแต่ของอร่อยๆ แต่ไม่ได้ในใจต่อปริมาณสารพิษตกค้าง ปริมาณไขมันที่เข้าสู่กระแสเลือดมาเป็นเวลานาน ทำให้เขามีปัญหาเรื่องคลอเลสเตอรอลและนำไปสู่การป่วยด้วยโรคหัวใจในที่สุด



ที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ



อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ
อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงผิว วิตามินบำรุงสายตา น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ,เสริมความงาม,เสริมสุขภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks