น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

กรมสุขภาพจิตแนะเจอคนเร่ร่อนไม่ชัวร์มีอาการทางประสาท รีบแจ้ง 1300

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555



กรมสุขภาพจิตแนะเจอคนเร่ร่อนไม่ชัวร์มีอาการทางประสาท รีบแจ้ง 1300

รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต แนะเจอคนเร่ร่อนและอาจมีอาการทางประสาท ให้แจ้งศูนย์ประชาบดี สายด่วน 1300 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสุขภาพจิต
นพ.ทวี ตั้งเสรี รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวถึงเหตุการณ์สาวประเภทสองถูกชายเร่ร่อนชิงทรัพย์บริเวณถนนพระอาทิตย์ แล้วพลาดท่าล้มถูกรถเมล์ทับตายสยอง เมื่อเช้าวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุอ้างมีอาการทางประสาท ว่า คนที่มีอาการประสาท หรือคนบ้า ที่เร่ร่อนตามท้องถนน มีจำนวนไม่มาก โดยมีอยู่ประมาณร้อยละ 30 ของจำนวนผู้เร่ร่อนทั้งหมดเท่านั้น หากประชาชนพบเห็นคนเร่ร่อนแล้วไม่แน่ใจว่ามีปัญหาสุขภาพจิต หรือมีอาการทางประสาทหรือไม่ สามารถแจ้งไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) หรือศูนย์ประชาบดี สายด่วน 1300 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบสุขภาพจิตได้ หากพบว่าเป็นคนเร่ร่อนปกติ ก็จะเข้าไปอยู่ในความดูแลของ พม.แต่หากเป็นบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพจิต ก็จะนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชต่อไป
นพ.ทวี กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ หากพบเห็นบุคคลที่มีอาการทางประสาทเร่ร่อนอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ประชาชนทุกคนสามารถแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือกรมการปกครอง ในพื้นที่ดังกล่าว ให้นำบุคคลที่มีอาการทางประสาทส่งสถานพยาบาลได้เช่นกัน ตาม พ.ร.บ.สุขภาพจิต พ.ศ.2551


ที่มา : หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks