น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

คาดปี 58 นวดไทยทำเงิน 3 หมื่นล้าน | PG&P

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สาธารณสุข แถลงข่าวการจัดงาน"มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 9" ภายใต้แนวคิด"นวดไทย มรดกไทย สู่มรดกโลก" หวังสร้างรายได้ให้กับประเทศปีละ 2-3 หมื่นล้านบาท โดยเฉพาะปี 2558 ซึ่งจะมีการรวมตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

คาดปี 58 นวดไทยทำเงิน 3 หมื่นล้าน

นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าวการจัดงาน"มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 9" ภายใต้แนวคิด"นวดไทย มรดกไทย สู่มรดกโลก" ว่า สถานการณ์การนวดของไทยขณะนี้มีผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทนวดไทย จำนวน 1,905 คน ซึ่งในจำนวนนี้ยังไม่นับรวมหมอนวดที่ผ่านมาอบรมการนวดเพื่อส่งเสริมสุขภาพ จึงกล่าวได้ว่าประเทศไทยมีความพร้อมในการให้บริการนวด จึงอยากให้ประเทศไทยเป็นมหานครแห่งการนวด ชาติใดที่ต้องการได้รับการนวดที่ดีต้องมาที่ประเทศไทยเท่านั้น

"สธ.ได้ส่งเสริมให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุข ภาพตำบลให้บริการและทำหน้าที่ในการเผยแพร่ความรู้ด้านการนวดให้ประชาชน เพื่อให้เกิดการนวดได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนให้มีการวิจัยด้านการนวดไทยและบูรณาการ นับเป็นการสร้างมูลค่าทางการตลาดให้ประเทศไทย โดยมูลค่าทางการตลาดของการนวดไทยสามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศปีละ 2-3 หมื่นล้านบาท โดยเฉพาะปี 2558 ซึ่งจะมีการรวมตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน"นายวิทยากล่าว

นพ.สุพรรณ ศรีธรรมา อธิบดี กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยฯกล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 9 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9กันยายน ที่ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในการร่วมจัดนิทรรศการที่น่าสนใจอาทิ เปิดกรุตำรับยา อาบ อบ ประคบ นวด จากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร




ที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks