น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ปภ.เตือนขับรถช่วงหยุดยาว

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ปภ.เตือนขับรถกลับบ้านช่วงเทศกาลเข้าพรรษาระวังในการเดินทาง

ปภ.เตือนขับรถกลับบ้านช่วงเทศกาลเข้าพรรษาระวังในการเดินทาง

นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กล่าว ว่า ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ในช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษา ประชาชนจำนวนมากมักเดินทางไปทำบุญ ท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนา ทำให้ถนนหลายสายมีการจราจรที่หนาแน่น

ส่งผลให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนมากกว่าปกติ เพื่อความปลอดภัย จึงขอแนะวิธีป้องกันอุบัติเหตุทางถนนจากการเดินทางไกลช่วงวันหยุดยาว ดังนี้ ก่อนออกเดินทาง ผู้ขับขี่ควรตรวจสอบสภาพรถ ได้แก่ เครื่องยนต์ ยางรถยนต์ ระบบเบรก สัญญาณไฟ น้ำมันเบรก น้ำมันเครื่อง น้ำในหม้อน้ำ ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน จัดเตรียมอุปกรณ์ประจำรถไว้สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉิน รวมทั้งเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม โดยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือรับประทานยาที่มีฤทธิ์กดประสาทก่อนออกเดินทาง ตลอดจนศึกษาสภาพเส้นทางก่อนออกเดินทาง เพื่อวางแผนเลือกใช้เส้นทางที่ปลอดภัย

ขณะเดินทาง ผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยง เร็ว เมา ง่วง โทรไม่ขับ อย่างเด็ดขาด หากเดินทางระยะไกล ควรมีผู้ขับรถอย่างน้อย 2 คน สับเปลี่ยนกันขับรถ และหยุดพักเป็นระยะ เพื่อป้องกันความอ่อนเพลียจากการเดินทางไกล ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน นอกจากนี้ ให้หลีกเลี่ยงการจอดรถซื้อของข้างทาง หรือบริเวณจุดเสี่ยงต่างๆ เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ หากจอดรถซื้อของข้างทาง ควรให้สัญญาณไฟล่วงหน้า และจอดรถให้ชิดริมไหล่ทางมากที่สุด โดยไม่กีดขวางเส้นทางจราจร รวมทั้ง เปิดใช้สัญญาณไฟฉุกเฉิน เพื่อเตือนให้ผู้ขับรถตามหลังมาเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ และเปลี่ยนช่องทางได้ทัน ตลอดจนห้ามขับแซงในช่องทางด้านซ้ายหรือริมไหล่ทาง เพราะหากมีรถจอดซื้อของหรือคนยืนโบกเรียกลูกค้าริมข้างทาง อาจทำให้หยุดรถไม่ทัน จนรถเสียหลักพุ่งชนร้านค้าหรือคนได้







ที่มา: หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks