น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ฤดูกาลกับการดูแลผม | PG&P

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ภาพเส้นผม
 
          ฤดูก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมตรงสวยของคุณสาวๆ จะยังสวยอยู่ได้ตลอดทั้งวันหรือไม่ โดยเฉพาะตอนนี้เมืองไทยก็เข้าสู่หน้าฝนอย่างเต็มตัว จึงได้เตรียมทิปผมสวย 3 ฤดูมาให้สาวๆ กันเลย เริ่มจาก
 
          ฤดูร้อน แสงแดดเป็นตัวการทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะของเรา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผมแห้งและแตกปลาย ดังนั้นก่อนการออกไปเจอแสงแดดด้านนอก จึงควรฉีดสเปรย์ทรีตเมนต์ผมให้ทั่วเพื่อปกป้องเส้นผมเช่นเดียวกับที่เรา ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด หรือแม้กระทั่งไปเที่ยวทะเล น้ำทะเลเป็นตัวการทำให้เกล็ดผมเปิดซึ่งจะทำให้ความร้อนและความเค็มของน้ำ ทะเลทำร้ายเส้นผมได้ง่าย ดังนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เหมาะสม ทั้งแชมพู ครีมบำรุงผม และสเปรย์ทรีตเมนต์ โดยเฉพาะครีมบำรุงผม หรือทรีตเมนต์ก่อนและหลังการว่ายน้ำ สำหรับสาวผมยาวอย่าลืมเก็บผม เกล้ามวยหรือเก็บปลายผม และอาจจะคลุมด้วยหมวก หรือผ้าคลุมผมเพื่อป้องกันแสงแดด
 
          ฤดูฝน ความชื้นจะเป็นตัวการในการเปิดเกล็ดผมของคุณ และทำให้แกนผมเปียกชื้น แต่กระนั้นก็ตามต้องหลีกเลี่ยงการใช้ไดร์เป่าผม เพราะอาจจะทำให้ผมแห้งเกินไป และทำให้เกล็ดผมยิ่งเปิดออก ผมจึงแตกปลายได้ง่าย ผมที่แห้งเสียตรงปลายเกิดจากการขาดโปรตีน ดังนั้นความชื้นจะยิ่งเป็นตัวการทำให้ผมชื้น ชี้ฟูและหยิกหยอย ซึ่งเราหลีกเลี่ยงได้ เพียงแค่เข้าใจธรรมชาติของการทำงานของเกล็ดผมว่าสารอาหารใดที่ผมต้องการ
 
          ฤดูหนาว ลมหนาวทำให้เส้นผมสูญเสียความชื้น ดังนั้นเมื่อสาวๆ อยู่นอกบ้านควรสวมหมวกเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมโดนความเย็น ทำให้ผมแตก แห้ง เปราะ ก่อให้เกิดผมแตกปลาย สำหรับสาวผมยาวควรใช้หมวกใหญ่หน่อย และในเวลาที่อยู่ในบ้านก็ใช้ผ้าพันคอผืนใหญ่พันบางๆ รอบๆ ผม สำหรับสาวที่ทำสีผมหรือกัดสีผม ควรให้การดูแลเป็นพิเศษยิ่งในช่วงหน้าหนาว
 
 
 
 
 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
 
PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks