น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ผลวิจัยเผยลิปสติกต้นตอสารพัดโรค | PG&P

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เว็บไซท์แท็บลอยด์ เดลีเมล ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้หญิงจำนวนมาก รู้สึกเหมือนตัวเองเปลือยเปล่า ถ้าไม่ได้ทาลิปสติก แต่ผู้หญิงเหล่านี้อีกเช่นกัน ที่ไม่ทราบถึงความลับที่อันตรายของลิปสติก เหล่านี้
รายงานผลวิจัยที่น่าเป็นห่วง ระบุว่า ลิปสติกสีสดใสที่ติดปากได้นานแสนนาน มีส่วนผสมของสารเคมีนานาชนิด ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังเพิ่มความน่าวิตกขึ้นเรื่อยๆ ว่า อาจมีส่วนโยงใยกับปัญหากล้ามเนื้อ, รบกวนการทำงานของฮอร์โมน และโลหะหนักที่ทำให้เกิดพิษต่อร่างกาย รวมถึงความเสี่ยงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้ และหรือแม้แต่โรคข้อต่ออักเสบด้วย ในจำนวนส่วนผสมที่น่าเป็นห่วง รวมถึงสารเคมีนานาชนิด เช่น พาราเบน หรือ สารกันบูดในเครื่องสำอาง, เมธอะคริเลท ที่ใช้ในการทำพลาสติก, สารตะกั่ว และแคดเมียม ซึ่งเป็นธาตุโลหะชนิดหนึ่ง
มีการพบสารไตรโคซาน ซึ่งผลวิจัยระบุว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อและหัวใจ และยังก่อให้เกิดความวิตกว่าจะเป็นสาเหตุให้เชื้อแบคทีเรียดื้อยาปฏิชีวนะ และกลายเป็นซูเปอร์บั๊ค หรือ แบคทีเรียที่ดื้อยาปฏิชีวนะทุกชนิด
การวิจัยล่าสุด เกี่ยวกับไตรโคซาน พบว่า อาจมีผลต่อการทำงานของกล้ามเนื้อที่ได้รับคำสั่งจากสมอง รวมถึงกล้ามเนื้อหัวใจด้วย ศาสตราจารย์ ไอแซ็ค เพสซาห์ นักวิจัยด้านโมเลกุล ได้ค้นพบในห้องทดลองว่า สารไตรโคซานสามารถลดอัตราการเต้นของหัวใจของหนู ภายในเวลา 20 นาที และมีหลักฐานที่ชัดเจนว่า อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์ และยังลดความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออีกด้วย
การค้นพบก่อนหน้านี้ ระบุว่า สารไตรโคซาน อาจเกี่ยวข้องกับโรคไทรอยด์และการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อาจทำให้ระดับฮอร์โมนเพศชาย หรือ แอนโดรเจน ในผู้หญิงเพิ่มขึ้นกลายเป็นสาเหตุของอาการต่างๆ เช่น สิวขึ้น, น้ำหนักเพิ่ม, ขนดก, รอบเดือนไม่ปกติ


ที่มา: หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks