น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

นักวิจัยไทยค้นพบสารสกัดจากมังคุด ช่วยยืดอายุผู้ป่วยมะเร็ง | PG&P

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ศาสตราจารย์ (ศ.)พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา หัวหน้าทีมวิจัยสารสกัดจากมังคุด ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย เปิดเผยว่า คณะนักวิจัยฯ ได้ทำวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเริ่มจากการค้นพบจีเอ็ม 1 จากมังคุด ซึ่งเป็นราชินีผลไม้ของไทย แล้วนำไปผสมกับสารธรรมชาติ BIM ที่สกัดได้
จากฝรั่ง งาดำ ถั่วเหลือง และใบบัวบก เกิดเป็นสูตรสารธรรมชาติ BIM ที่ได้ประสิทธิภาพสามารถปรับระดับภูมิคุ้มกันในร่างกายได้หลายเท่าตัว โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ
นอกจากนี้จากการทดสอบกับผู้ป่วยมะเร็งสุดท้ายที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษา ทางเคมีบำบัดมาตรฐาน พร้อมกับการทดสอบกับผู้ป่วยมะเร็งในส่วนอื่นๆ ที่ไม่ตอบสนองต่อการักษาโดยวิธีมาตรฐานในประเทศอเมริกา และอิตาลี ผลปรากฏว่าช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิต และช่วยยืดระยะเวลาให้กับผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษา โดยเคมีบำบัดมาตรฐาน และยังพบด้วยว่าสารนี้ช่วยสร้างเม็ดเลือดขาว ทีเอช 17 ซึ่งช่วยป้องกันและจัดการกับเซลล์มะเร็งในร่างกายได้
ทั้งนี้ ศ.พิเชษฐ์ กล่าวว่าสารธรรมชาติ BIM ไม่ใช่ยารักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ เป็นเพียงอาหารเสริม ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยมะเร็งเท่านั้น และขณะนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว


ที่มา : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks