น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ออสซี่ 'สั่งห้าม' ซองบุหรี่โชว์ตรายี่ห้อ | PG&P

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันที่ 15 ส.ค. การ์เดียนรายงานว่า ศาลสูงสุดของออสเตรเลียตัดสินชี้ขาดว่าซองบุหรี่ห้ามมีลวดลาย หรือตรายี่ห้อยืนตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ หลังจากกลุ่มผู้ผลิตยาสูบหลายประเทศยื่นฟ้องและกล่าวหาว่ากฎหมายรัฐธรรมนูญของออสเตรเลียขัดกับกฎหมายลิขสิทธิ์และสิทธิบัตร ทำลายตราสินค้า อีกทั้งยังขัดกับข้อตกลงทางการค้าในฐานะที่ออสเตรเลียก็เป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก (WTO) นอกจากนี้ ยังไม่ยุติธรรมที่รัฐใช้ซองบุหรี่ของผู้อื่นสื่อข้อความของตนเองโดยไม่มีการจ่ายเงินชดเชยให้กับเจ้าของยี่ห้อ
คำตัดสินดังกล่าวทำให้กฎหมายออสเตรเลียเป็นกฎหมายยาสูบที่เข้มงวดที่สุดในโลก โดยกำหนดให้ซองบุหรี่เป็นซองสีเขียวเรียบๆ ไม่มีสีสันหรือลวดลายใดๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อ โดยมีได้เพียงภาพกราฟฟิกเตือนภัยสุขภาพ
คดีดังกล่าวเป็นคดีตัวอย่างที่ผู้ผลิตยาสูบทั่วโลกโดยเฉพาะอังกฤษ นอร์เวย์ นิวซีแลนด์ แคนาดาและอินเดียจับตาดูอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะกลายเป็นแนวทางที่รัฐบาลทั่วโลกดำเนินรอยตาม ซึ่งจะทำให้กระทบกับรายได้จากการขายยาสูบมหาศาล โดยกลุ่มผู้ผลิตยาสูบยังพยายามถกเถียงว่าการทำให้ซองบุหรี่ไม่มีตรายี่ห้อใดๆ ช่วยลดจำนวนคนสูบบุหรี่ลงได้จริงตามที่รัฐบาลระบุหรือไม่



ที่มา :หนังสือพิมพ์ข่าวสด 

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks