น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ไฟโต โปร Phyto Pro www.pgpthai.com

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


ไฟโต โปร Phyto Pro


ผลิตภัณฑ์

PG&P พีจีแอนด์พี เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์

ส่วนประกอบที่สำคัญ

-ถั่วแดง 150.60 mg
-ถั่วดำ 150.60 mg
-ถั่วขาว 50.20 mg
-ถั่วเขียว 150.60 mg
-
-


http://www.pgpthai.com
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ไฟโต โปร Phyto Pro
บอกลาคำสบประมาท ที่เคยเจอ ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ล่าสุดกับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมจากธรรมชาติที่จะช่วยเสริมสร้างและบำรุงร่างกายให้แข็งแรง กระชุ่มกระชวย ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพ คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี...อีกครั้ง

เพิ่มความแข็งแกร่งต่อร่างกาย ด้วยโปรตีนนวัตกรรมใหม่
ตามหนังสือ MEDICAL PHYSIOLOGY (สรีระวิทยาทางการแพทย์) ของศาสตราจารย์กายตั้น ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังของมหาวิทยาลัยมิสซิสซิปปี ปี 2005 มีข้อความที่ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า “โปรตีนเป็นส่วนประกอบ 75% ของร่างกายมนุษย์ เมื่อไม่รวมน้ำ” ถ้าคุณเข้าใจแค่ตรงนี้ การเอาโปรตีนดีๆ เข้าสู่ร่างกายในขนาดที่เหมาะสมในแต่ละวัน โปรตีนดีๆเหล่านั้นจะเป็นวัตถุดิบดีๆ ที่จะไปสร้างร่างกายดีๆ ให้กับเรา ร่างกายที่แข็งแรงทนทาน ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ นอกจากโปรตีนที่ดีจะเป็นโครงสร้างหลักของร่างกายที่ให้ความแข็งแรงทนทานแล้ว โปรตีนที่ดียังช่วยควบคุมการทำงานของร่างกายในอวัยวะต่างๆด้วย เช่น เป็นสารที่ควบคุมการทำงานของสมอง (Neurotransmitter) เป็นเอนไซม์ที่ควบคุมการทำงานในเซลล์ทุกชนิดของร่างกายเรา จะเห็นได้ว่า โปรตีนมีความสำคัญสูงมากต่อการมีชีวิตของเรา จาก คอลัมน์ ปั้นชีวิตด้วยชีวจิต ของดร.สาทิส อินทรกำแหง ระบุไว้ว่า โปรตีนต้องแตกตัวออกเป็นกรด “อะมิโน (AMINO ACIDS)”
กรดอะมิโนแต่ละตัวเหมือนมีขามีแขนวิเศษเพิ่มขึ้นอีกข้างหนึ่งแขนวิเศษข้างนี้ชอบไปจับมือร่วมกับสารอื่นๆ และดึงเอาสารอาหารต่างๆ เข้ามาเป็นพวกเดียวกัน อะมิโนจึงเกิดขึ้นใหม่ๆ ได้อีกมากมาย และบัดนี้ก็มีอะมิโนใหม่ๆ นับได้หลายพันตัว แต่ร่างกายของเรานั้น ต้องการอะมิโนจริงๆ เพียง 23 ตัวเท่านั้น ในจำนวนอะมิโน 23 ตัวนี้ แบ่งออกเป็นกรดอะมิโนชนิดที่เรียกว่า “ESSENTIAL AMINO ACIDS” ถึง 9 ตัว คำว่า “ESSENTIAL AMINO ACIDS” จึงหมายความว่า กรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการและมีความสำคัญซึ่งจะขาดไม่ได้ แต่ตัวกรดอะมิโน 9 ตัวนี้ ร่างกายจะขาดไม่ได้ ถ้าขาดตัวใด ตัวหนึ่งก็จะทำให้คุณป่วย และป่วยอย่างเรื้อรังเสียด้วย ทำให้คุณเสียคนเหมือนคนพิการได้
1. ฮิสติดีน (HISTIDINE) เป็นตัวสำคัญตัวหนึ่ง มีหน้าที่ในการสร้างความเจริญเติบโตให้แก่ร่างกายจะเริ่มทำงานตั้งแต่เกิดมา ถ้าไม่มีกรดอะมิโนตัวนี้ เด็กก็จะเจริญเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้
2. ไอโซลูซีน (ISOLEUCINE) เป็นตัวสำคัญในการสร้างเลือดแดง HEMOGLOBIN และเป็นตัวควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในเกณฑ์พอดี
3. ลูซีน (LEUCINE) ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยซ่อมแซมการบกพร่องของกระดูกผิวหนังและกล้ามเนื้อ
4. ไลซีน (LYSINE) ช่วยสร้างความเจริญเติบโตของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยสร้างความสมดุลของสารอาหารสำคัญ คือ ไนโตรเจน สร้างภูมิต้านทานของร่างกาย ฮอร์โมน เอนไซม์ และช่วยสร้างคอลาเจน (กล้ามเนื้อ-เส้นเอ็น-กระดูกอ่อน)
5. เมทิโอนีน (METHIONINE) ช่วยบำรุงตับและป้องกันไขมันในเส้นเลือด ช่วยละลายลิ่มเลือด

6. เพนนิลอะลานิน (PHENYLALANINE) ควรจะเรียกว่าเป็นกรดอะมิโนใจกว้างก็ว่าได้ เพราะกรดตัวนี้สามารถจะช่วยจับมือกับอะมิโนตัวอื่นและสร้างกลุ่มอะมิโนสำหรับพวกเดียวกัน ซึ่งเป็นตัวสร้างและบำรุงเซลล์ประสาท ดังนั้น เท่ากับบำรุงสมองและช่วยให้ความจำดีขึ้น
7. เทรโอนีน (THREONINE) ช่วยเติมและเสริมให้เกิดความสมดุลของกรดอะมิโนตัวอื่นๆ ทั้งยังเป็นตัวช่วยสร้างคอลลาเจน ช่วยการทำงานของตับ ช่วยสลายไขมันประเภทเลว ให้ออกไปจากร่างกาย ช่วยสร้างภูมิต้านทาน ANTIBODY ให้กับร่างกายด้วย
8. ทริพโตแฟน (TRYPTOPHAN) เป็นตัวสำคัญซึ่งช่วยสร้างวิตามิน B3 ช่วยสร้างฮอร์โมน SEROTONIN และช่วยแก้โรคนอนไม่หลับช่วยให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลาย
9. แวลีน (VALINE) เป็นตัวช่วยสร้างความเจริญเติบโตและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยซ่อมแซมรักษาความผิดปกติของอวัยวะภายนอกและภายใน

เมื่อเราอายุย่างเข้าสู่วัย 40 ปีขึ้นไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ความแข็งแรงทนทานเริ่มลดลง ความสามารถในเรื่องสำคัญบางเรื่องก็เริ่มลดลง หรือ บางคนอาจจะหายไปเลยก็เป็นได้ สำหรับท่านที่มีปัญหาดังกล่าว ไม่ต้องกังวลจนเกินกว่าเหตุ ยังมีทางแก้ไข ในเมื่อความสำคัญของการเป็นโปรตีนขึ้นอยู่กับกรดอะมิโนเช่นนี้ เราจึงพูดได้ว่า กรดอะมิโนนั้นที่ทำให้โปรตีนมีความหมายและทำให้โปรตีนของสิ่งมีชีวิตใดๆ ก็ตาม จะมีคุณภาพดีหรือเลวขึ้นอยู่กับกรดอะมิโนนี้เอง

ตามที่เราทราบแล้วว่า โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายเรา นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่ากรดอะมิโนที่เรียกว่า AREGININE อาร์จีนีน สามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ AREGININE คือ กรดอะมิโนตัวสำคัญตัวหนึ่ง ซึ่งจะสร้างความสมบูรณ์ทางร่างกายให้สร้างฮอร์โมนเพศขึ้นมาและ ฮอร์โมนเพศมีคุณภาพในการสร้างอารมณ์สุนทรีย์แก่จิตใจและร่างกาย ขอพูดถึงความวิเศษของกรดอะมิโนตัวนี้ว่า “อาร์จีนีน” แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ได้ทั้งกายและใจ อาร์จีนีนเป็นกรดอะมิโนตัวหนึ่งใน 23 ตัว ซึ่งร่างกายต้องการ กรดอะมิโนเป็นโปรตีนก็เป็นสารอาหารซึ่งสร้างพลังให้แก่เรา เราจึงใช้อาหารเป็นตัวสร้างกรดอะมิโน อาร์จีนีน ให้แก่เราฉะนั้น ท่านสามารถทานอาหารเสริมที่มีอาร์จีนีนที่มีคุณภาพดี เพื่อเป็นการแก้ปัญหาแบบธรรมชาติบำบัด ปราศจากอันตรายนอกจากท่านจะได้ประโยชน์ในประสิทธิภาพบางประการแล้ว ท่านจะได้ประโยชน์ทางสุขภาพด้านอื่นๆ โดยรวมไปด้วย โดยท่านสามารถสังเกตเห็นได้ว่าหลังจากทานธัญพืชแคปซูลนี้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ท่านจะรู้สึกว่า ท่านแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม อ่อนเพลียลดลง ทำงานได้มากกว่าเดิม เนื่องจากธัญพืชแคปซูลนี้มีกรดอะมิโนอื่นๆที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ครบถ้วน ธัญพืชแคปซูลนี้สามารถทานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย...โดยไม่มีผลข้างเคียง

วิธีการรับประทาน
-ครั้งละ 2 เม็ด 3 เวลา หลังอาหาร
(รับประทานคู่กับโบทานีก้า (ข้าวก่ำ) หรือโบทานีก้า แคลเซียม)
ปริมาณ,คะแนน
ปริมาณ : 90 แคปซูล
คะแนน : 500 PV
TAG

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks