น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

4 วิธีบำรุงผิวให้คุณดูสวยสดใสในยามเช้า | PG&P

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณสาวๆ ได้เผยผิวที่สดใสได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอนที่รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่กำลังกังวลเรื่องใบหน้าดูไม่สดใส หรือดูโรยๆ แล้วล่ะก็มาลองดูวิธีที่ช่วยคุณให้ดูสดใสได้ง่ายๆ ด้วยเคล็ดลับความงาม 4 วิธีกันค่ะ

 


 

          1. ล้างหน้าให้สะอาด เคล็ดลับของความสวยใส ก็คือ ต้องรู้จักล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกให้ หมดอย่างเบามือ เพราะการถูหน้าแรงๆจะทำให้ผิวหน้าเราบอบช้ำได้ง่ายเช่นกัน

 

          2. เลือกครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะ การเลือกครีมบำรุงผิวหน้านั้นสำคัญอย่างยิ่ง เพราะหากเราต้องเผชิญแดด ฝน ลมร้อน มาทั้งวันแล้วล่ะก็ ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าโดยเฉพาะหรือการใช้ Night cream ที่มีสรรพคุณตรงกับผิวเรามากที่สุดค่ะ

 

          3. การเลือกทานเครื่องดื่มก่อนนอน ในการเลือกทานเครื่องดื่มก่อนนอนนั้นอยากจะแนะนำให้ลองหา โยเกิร์ต หรือ นมเปรี้ยว หรือพรุนสกัด ก่อนนอน จะช่วยให้ในยามเช้าคุณได้มีระบบขับถ่ายที่ดี และยังช่วยให้คุณรู้สึกไม่อึดอัดในตอนเช้าด้วยค่ะ เหมือนที่เค้าว่ากันนะค่ะ ระบบขับถ่ายดี ช่วยให้ผิวหน้า ผิวกายดูเปล่งปลั่งได้ง่ายๆ เลยค่ะ

 

          4. การผ่อนคลาย การผ่อนคลายง่ายที่ช่วยให้ผิวหน้า ผิวกายคุณดูสวยสดใส ด้วยวิธีที่คุณเองก็ทำได้ง่ายๆ คือ การนวดกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าให้ผ่อนคลาย และคลายอาการตึงเครียดจากการกรำงานมาทั้งวันจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดี ยิ่งขึ้น

 

          เคล็ดลับวิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณดูสวยสดใสในยามเช้าได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ยุ่งยากและช่วยให้มีสุขภาพดีด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามดารา
 
PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks