น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

เผยสถานการณ์โรคมือเท้าปากลด | PG&P

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สธ.แนะประชาชนดูแลสุขภาพช่วงกลับกทม.หลังหยุดยาวเข้าพรรษาเผยสถานการณ์โรคมือเท้าปากลด
นายแพทย์สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รมช.สาธารณสุข กล่าวว่า วันนี้คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางกลับสู่ กทม. จำนวนมาก ขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพของบุตรหลาน เด็กเล็ก ในช่วงเดินทาง เนื่องจากจะมีความเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อได้สูง เพราะประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใช้บริการมาก เช่น ที่พักผู้โดยสาร ห้องน้ำ เบาะรถ ซึ่งบางครั้งอาจมีผู้เจ็บป่วยระหว่างเดินทางได้ จึงขอให้ผู้ปกครองหมั่นดูแลความสะอาดตนเองและเด็ก ล้างมือฟอกสบู่บ่อยครั้งหลังจากสัมผัสสิ่งของอื่น หลังการเข้าห้องน้ำ และก่อนรับประทานอาหาร โดยขอให้ประชาชนยึดหลักกินร้อน ช้อนกลาง และล้างมือให้ติดเป็นนิสัย จะป้องกันการติดเชื้อได้
สำหรับสถานการณ์โรคมือ เท้า ปาก ขณะนี้ดีขึ้นจำนวนผู้ป่วยลดลงต่อเนื่อง ในรอบสัปดาห์ที่ 30 ระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม -29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีผู้ป่วยทั่วประเทศ 1,137 คน เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ 29 ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 21 กรกฎาคม พบผู้ป่วยจำนวน 2,873 คน จำนวนผู้ป่วยสะสมทั้งหมดตั้งแต่เดือนมกราคม- 31 กรกฎาคม 2555 มีรายงาน 18,974 คน เสียชีวิต 2 ราย อัตราป่วยตายเท่ากับ 0.1 เปอร์เซ็นต์ ประมาณร้อยละ 89 เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ส่วนใหญ่อาการไม่รุนแรง จากตัวเลขจะเห็นได้ว่ามีอัตราการป่วยเริ่มลดลง ซึ่งแม้ว่าจะมีอัตราการพบผู้ป่วยน้อยลง แต่งยังพบผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง จึงฝากเตือนให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงอย่าง สม่ำเสมอ รักษาความสะอาดบ้านเรือน เพื่อตัดวงจรการแพร่ระบาดของเชื้อโรค


ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks