น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

สธ.สั่งเปิดวอร์รูมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใกล้ชิด 24 ชม.

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

รมช.กระทรวงสาธารณสุข เปิดวอร์รูมเพื่อติดตามเฝ้าระวัง ให้ความช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยตลอด 24 ชั่วโมง จัดการเตรียมความพร้อม 9 มาตรการ 
นพ.สุรวิทย์ คนสมบูรณ์ รมช.กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า นายวิทยา บุรณศิริ รมว.กระทรวงสาธารณสุข ได้สั่งการเปิดวอร์รูมเพื่อติดตามเฝ้าระวัง และประสานการให้ความช่วยเหลือพื้นที่ประสบภัยอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้สั่งการให้ทุกจังหวัดดำเนินการจัดเตรียมความพร้อม 9 มาตรการ ทั้งเรื่องการป้องกันสถานพยาบาล การสำรองเวชภัณฑ์ ยา ยานพาหนะ การรับส่งต่อผู้ป่วยระหว่างสถานพยาบาล แผนการฟื้นฟูสุขภาพจิตและสิ่งแวดล้อมหลังน้ำลด การป้องกันควบคุมโรคที่มากับน้ำท่วม เช่น โรคอุจจาระร่วง
นพ.สุรวิทย์ กล่าวอีกว่า ใน เรื่องของสภาพจิตใจประชาชนในภาวะ น้ำท่วมนั้น ต้องยอมรับว่าจากประสบการณ์ ที่ผ่านมาในปีที่แล้ว ทำให้เรามีความ กังวลใจพอสมควร โดยกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จาก โรงพยาบาลต่างๆ และจากกรมสุขภาพจิตไปให้บริการประชาชนในพื้นที่ประสบภัย อย่างเต็มที่ ทั้งที่ จ.สุโขทัย และ 6 อำเภอใน จ.พระนครศรีอยุธยา รวมกว่า 10 ทีม ดูแลเรื่องการรักษาพยาบาล ผู้เจ็บป่วย การให้กำลังใจ ให้ความมั่นใจ ตลอดจนมอบเวชภัณฑ์ยา เพื่อดูแลประชาชน ให้ดีที่สุด
ผลการออกหน่วยแพทย์ที่ผ่านมา พบผู้เจ็บป่วยแล้ว 1,500 ราย ส่วนใหญ่เป็นไข้หวัด ปวดเมื่อยจากการขนย้ายสิ่งของ และพบผู้ประสบภัยมีความเครียดประมาณ 20 ราย แต่ไม่รุนแรง อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่แล้ว โดยได้จัดส่งยาชุดช่วยเหลือน้ำท่วมไปให้ จ.สุโขทัย แล้วจำนวน 7,000 ชุด


ที่มา: หนังสือพิมพ์แนวหน้า
PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks