น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ผู้เชี่ยวชาญแนะเป็นพ่อแม่ต้องมั่นคงดุจดัง "ต้นไม้ใหญ่"

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ท่านที่เคยอยู่กับธรรมชาติ เชื่อว่า คงเคยปีนต้นไม้กันทุกคน ท่านสังเกตหรือไม่ว่าเมื่อเราจะปีนจากกิ่งโน้นไปกิ่งนี้ เราจะมีการพิจารณาก่อนว่าปลอดภัยพอหรือไม่ กิ่งไหนใหญ่มั่นคง เรามักกระโจนไปเหยียบหรือห้อยโหนโดยไม่กังวล กิ่งไหนเล็กกว่าหรือดูเปราะบาง เรามักจะทดสอบก่อนว่ากิ่งนั้นแข็งแรงพอจะรับน้ำหนักของเราหรือไม่ เรามักใช้เท้าแหย่ๆ ลองขย่มๆ ทิ้งน้ำหนัก 2-3 ครั้ง จนกว่าจะแน่ใจ เราจึงจะยอมปล่อยตัวจากกิ่งเดิม ข้ามมายังกิ่งนั้น หากกิ่งไม้นั้นส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดจะฉีกหัก เราก็จะไม่ยอมก้าวไปหา นั่นแสดงว่าคนเรามีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอด และต้องการความปลอดภัยในชีวิต
พญ.ปราณี เมืองน้อย สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ให้ความเห็นเพิ่มเติมเรื่องนี้ไว้ว่า พฤติกรรมในการทดสอบความแข็งแรงมั่นคงของต้นไม้ ไม่ต่างกับการเลี้ยงลูก ที่ลูกมักทดสอบจิตใจพ่อแม่อยู่เสมอ ก่อนจะทำพฤติกรรมใดๆ ที่เสี่ยงอันตรายหรืออาจทำให้พ่อแม่โกรธ ไม่พอใจ ลูกมักจะมีสัญญาณ หรือท่าทีบางอย่างที่จะพยายามทดสอบพ่อแม่ว่าจะรับมือกับเขาอย่างไร จะรับมือกับเขาไหวหรือไม่ หากพ่อแม่หงุดหงิดใส่ ดุ หรือทำท่าไม่ยอมรับ เหนื่อยหน่าย สิ้นหวัง ลูกจะรู้สึกไม่ไว้วางใจในตัวพ่อแม่ อาจแสดงฤทธิ์เดชกับพ่อแม่มากขึ้น หรืออาจกลัวหงอไปเลย   
แต่หากพ่อแม่มีท่าทีสงบ มั่นคง หนักแน่น ไม่หวั่นไหวไปกับสิ่งที่ลูกทดสอบ ตลอดจนมีท่าทีที่ผ่อนคลาย อนุญาตให้เขาลองเรียนรู้จากสิ่งที่เขาทำบ้าง หากลูกผิดพลาดก็สอนและเปิดโอกาสให้แก้ไขใหม่ โดยไม่ตอกย้ำความผิดพลาดของลูกซ้ำๆ ลูกจะรับรู้ได้ว่าพ่อแม่เหมือนต้นไม้ใหญ่ ที่หยั่งรากลึกอย่างมั่นคง และยังมีกิ่งก้านสาขาที่มั่นคงแข็งแรงพอจะรองรับพฤติกรรมเฮี้ยวๆ ของลูกจอมซนได้ ในอนาคตลูกคุณก็จะเติบโตเป็นต้นไม้ที่มั่นคงสำหรับครอบครัวใหม่ได้นั่นเองค่ะ


ที่มา : หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการ
PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks