น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ฉีดกลูต้าไธโอนระวังอาจถึงตาย | PG&P

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ฉีดกลูต้าไธโอนระวังตายถ้าได้รับ ในปริมาณมากๆ ที่ปรึกษารมว.สธ.เผย พบหลายยี่ห้อไม่ขอ อย. เตือนสาวๆ ให้ระวังเป็นอันตรายแก่ ตับและไต ด้านดส.รวบ พยาบาลสาว-ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่ม รับจ๊อบฉีดกลูต้าไธโอน วิตามินซีน้ำ ให้หน้า-ตัวขาว สไตล์เกาหลี เผยหัวใส จัดโปรโมชั่นพิเศษรับบริการนอกสถานที่  พร้อมรับส่วนลดสุดๆ หลังจนมุมอ้างเอาไว้ใช้เอง

ฉีดกลูต้าไธโอนระวังอาจถึงตาย

วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กก.ดส.บชน. พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ รอง ผกก. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ จับกุมตัว น.ส.สิรินันท์ สารถ้อย อายุ 27 ปี พยาบาลรพ.แห่งหนึ่ง พร้อมยากลูต้าไธโอน (ยาฉีดหน้าขาว) ที่วัยรุ่นกำลังนิยมกันหลายสิบหลอด พร้อมเข็มฉีดยา และวิตามินซีแบบน้ำกว่า 20 ขวด นอกจากนั้นยังมียาฉีดยังไม่ทราบสรรพคุณที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นและไม่ ผ่าน อย. อีกหลายหลอด จับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถชั้น 5 เซ็นทรัล พระราม 9 แขวงและเขตห้วยขวาง จุดที่สอง พ.ต.ท.กรีติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ สว.งานสงเคราะห์และคุ้มครอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส.อีกส่วน เข้าจับกุม นายฐิติพัทธ์ เพชรทอง อายุ 23 ปี ผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่ง ภายในห้องเลขที่ 501 ทิพย์วัลย์แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 132 แขวงและเขตบางกะปิ พร้อมด้วยของกลางยาฉีดกลูต้าไธโอน และยาฉีดบำรุงผิวอีกหลายยี่ห้อ น้ำเกลือขวดเล็ก เข็มฉีดยา 7 กล่อง

พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนว่ามีการโฆษณารับฉีดให้หน้าขาว ตามเว็บไซต์ต่างๆ จำนวนมากและยังมีบริการรับฉีดนอกสถานที่ โดยใช้รถไปให้บริการตามสถานที่ต่างๆ แล้วแต่ลูกค้านัดหมาย ส่วนมากจะเป็นลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าต่างๆ จึงได้ส่งสายลับติดต่อให้มาฉีดให้ที่ลานจอดรถห้างเซ็นทรัลในราคา 4,000 บาท กระทั่งได้เวลานัดหมาย น.ส.สิรินันท์ ผู้ต้องหาขับรถมาจอดจึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมตรวจค้นพบยาอยู่ในรถจำนวนมาก ส่วนอีกรายหากไปฉีดที่ห้องเองจะได้ส่วนลดจ่ายเพียง 3,000 บาท ทั้งนี้จะนำตัวไปสอบสวนแหล่งที่ไปซื้อยามาจำหน่าย เบื้องต้นดำเนินคดีข้อหา ไม่ทำการรักษาพยาบาลในสถานที่พยาบาลและไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และใช้ยาที่ไม่ผ่านการอนุญาตของ อย. ก่อนส่งตัวให้ท้องที่ดำเนินคดี

ด้าน นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ประธานที่ปรึกษารมว.กระทรวง สาธารณสุข ได้เดินทางมาตรวจสอบพร้อมเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบยาที่พบในวันนี้เป็นยาฉีดกลูต้าไธโอนและวิตามินซีหลายยี่ห้อ ที่ไม่ขออนุญาตจากองค์การอาหารและยา และจะต้องนำยาทั้งหมดไปตรวจสอบว่ามีสารต้องห้ามหรือไม่ที่กรมวิทยาศาสตร์การ แพทย์ และตรวจสอบใบประกอบโรคศิลปะ จากการสอบถามผู้ต้องหาทั้งสองรายทราบว่าทำงานเป็นพยาบาลไม่ขอเปิดเผยชื่อ อ้างว่าเอามาไว้ฉีดเอง แต่ในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขออกกวดขันจับกุม อย่างจริงจัง ทั้งผู้จำหน่ายตามเว็บไซต์และที่รับฉีดเองนอกสถานที่แบบรายนี้ ขอเตือนผู้ที่นิยมฉีดสารหน้าขาวนี้ ให้ระวังอันตราย เพราะสารกลูต้าไธโอนไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในการทำศัลยกรรม เป็นสารที่มีอันตรายเมื่อรับเข้าไปจะทำอันตรายแก่ตับและไต ถ้าได้รับในปริมาณมากๆ อาจถึงแก่ชีวิตได้




ที่มา: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks