น้ำมันรำข้าว PG&P

น้ำมันรำข้าว PG&P
น้ำมันรำข้าว จมูกข้าว oryzanol

โบทานีก้า PG&P

โบทานีก้า PG&P
โบทานีก้า สูตรข้าวเหนืยวก่ำงอก

เอช พลัส H Plus PG&P

เอช พลัส H Plus PG&P
เอช พลัส กรดอะมิโนธรรมชาติ

ไฟรโตโปร Phyto-Pro

ไฟรโตโปร Phyto-Pro
ไฟรโตโปร คืนความแข็งแรงและความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ

ชวนหนุ่มๆ ลด ละ แคลอรีส่วนเกิน | PG&P

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ด้วยเทรนด์รักสุขภาพทำให้หนุ่ม (หุ่นเจ้าเนื้อ) หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะออกกำลังกาย เข้าฟิสเนส งดอาหารที่มีไขมันหรือแคลอรีสูง ดังนั้น จึงอยากเสนอวิธีลดแคลอรีส่วนเกินแบบอื่นๆ ให้หนุ่มที่อยากมีหุ่นดีได้ลองปฏิบัติกัน

ชวนหนุ่มๆ ลด ละ แคลอรีส่วนเกิน

ช่างเลือกอาหาร เมื่อหนุ่มๆ หันมาสนใจลดไขมันส่วนเกิน ก็ต้องคำนึงถึงอาหารที่จะกินเข้าไปด้วย ซึ่งหนึ่งในอาหารที่นิยมกินกันคือ สลัด ที่ดีต่อสุขภาพ ให้กากใย มีแคลอรีน้อยแต่รู้หรือไม่ว่ามีส่วนผสมอื่นๆ บางชนิดที่อยู่ในสลัดที่ให้แคลอรีสูง เช่น น้ำสลัดแบบครีมถั่ว ชีสแบบผง ดังนั้นเมื่อ กินสลัดครั้งต่อไป หนุ่มๆ อาจต้องเลี่ยง ส่วนเครื่องดื่ม ขนมหวานงดบ้างก็ได้ ผู้ชายบางคนชอบกินของหวานๆ ไม่ว่าจะอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่มก็ขอหวานไว้ก่อน ทั้งๆ ที่รู้ว่ารสหวาน น้ำเชื่อม น้ำตาลเป็นตัวที่ให้แคลอรีสูง ถ้าอยากเลี่ยงก็ควรลดหรืองดของหวานๆ

เลือกภาชนะที่ใส่ พฤติกรรมการกินอาหารของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ชอบกินอาหารในปริมาณมาก ถ้ายังไม่อิ่มก็ต้องขอเบิ้ล ขอแบบพิเศษ หรือจานยิ่งใหญ่ยิ่งดี รู้หรือไม่ว่าการกินอาหารในภาชนะที่ใหญ่ๆ จะทำให้หนุ่มๆ กินเยอะขึ้น รวมถึงการกินของจุบจิบอื่นๆ หรือขนมกรุบกรอบในซอง ที่จะต้องถุงใหญ่เท่านั้น มิฉะนั้น่จะไม่อิ่ม ดังนั้น ควรเปลี่ยนพฤติกรรมการกินโดยการเลือกภาชนะที่ใส่ให้เล็กลง ถ้าเลี่ยงไม่ได้เพราะบางร้านใช้จานชามไซส์ใหญ่ในการใส่อาหาร หนุ่มๆ ก็ควรกินแต่พออิ่มท้องไม่ใช่อิ่มเกินพอดี

เพื่อนร่วมโต๊ะ การสังสรรค์หรือนัดกินข้าวกับเพื่อนจำนวนเยอะๆ นอกจากทำให้สนุกเพลิดเพลินแล้ว ยังทำให้หนุ่มๆ กินอาหารมากโดยไม่รู้ตัว เมื่ออาหารเริ่มพร่อง ก็สั่งใหม่ เมื่อเป็นเช่นนี้หลายรอบแคลอรีก็พุ่งปรี๊ดแน่ๆ ดังนั้น ปาร์ตี้ครั้งหน้าก็ชวนแต่เพื่อนสนิท เลือกสั่งอาหารเครื่องดื่มพอประมาณ หรือนัดเลี้ยงกันเดือนละ สองสามครั้งก็พอไม่ต้องบ่อยนัก

ไม่ควรอยู่นิ่งๆ กับที่ ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้ หนุ่มๆ สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น การเดินไปเดินมา วิ่ง ขึ้นลงบันไดแทนการใช้ลิฟต์ การพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่น หรือเดินช็อปปิ้งเป็นเพื่อนแฟนสาวและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่ทำให้คุณต้องนั่งหรืออยู่กับที่นานๆ แค่นี้ก็ช่วยลดแคลอรีส่วนเกินได้แล้ว

PG&P
สโนว์  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม พีจีแอนด์พี  pg&pthai พีจีแอนด์พีไทย pgpthai พีจีพี thaipgp เพรสซิเด็นท์ เกรน พรอดักท์ สกัดจากธัญพืช ธัญพืชสกัด
PGPTHAI คลิปตัวอย่าง PG&P FEED PG&P

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม

Backlinks